Bàu Sen Phan Thiết

 

Bàu Sen, Bàu Trắng - Mũi Né
Bàu Sen (Bàu Trắng ) – Mũi Né

Bàu Sen Phan Thiết ,Xưa kia đây là một hồ nước ngọt rộng mệnh mông, sau người dân đắp đập để đi lại, chia hồ lớn thành 2 hồ nhỏ, ngày nay gọi là bàu Ông và bàu Bà.

>> Khách sạn havana nha trang | Khách sạn việt úc bến tre

Bàu Sen nằm giữa biển cát mênh mông. Sau khi vượt qua những đụn cát cao ngất, bạn sẽ phải giật mình thảng thốt khi trước mắt đột ngột hiện ra một hồ nước trong xanh, lấp lánh ánh bạc, tưởng chừng như không thể tồn tại giữa vùng “sa mạc” bao la này. Thấp thoáng trên mặt hồ là những bông sen hồng e ấp sau những chiếc lá xanh. Bàu Sen trông thật nổi bật giữa biển cát bất tận, giống như điểm nhấn trong bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp của vùng Mũi Né – Phan Thiết.

Bàu Sen, Bàu Trắng - Mũi Né
Bàu Sen trong xanh, nằm khuất sau những đồi cát cao ngất

Vào mùa hè, sen nở phủ kín hồ, đẹp vô cùng, nhưng nếu bạn không đi đúng mùa sen nở thì cũng không phải hối tiếc vì những bông sen mọc tự nhiên nở hoa quanh năm khắp mặt hồ. Đến với Bàu Sen, du khách có thể thuê chiếc xuồng của người dân dạo chơi trên mặt hồ, thỏa thích chơi đùa trong làn nước mát, câu cá trong những chòi nhỏ hay nghỉ ngơi trong rừng dương xanh mát, tránh cái nóng oi ả của xứ sở biển và cát này.

Hoa sen ở Bàu Sen, Bàu Trắng - Mũi Né
Sen mọc trên mặt hồ, xa xa là rừng dương xanh mát

Ngày nay, Bàu Sen – Mũi Né không chỉ là nơi cung cấp nước ngọt cho dân cư quanh hồ, như nó đã từng suốt bao đời, mà nơi đây còn là một điểm du lịch yêu thích của du khách khi đến du lịch Mũi Né, đặc biệt là các bạn trẻ muốn có cho mình những ảnh thật đẹp và độc. Bàu Sen thực sự là chốn thần tiên giữa những triền cát trắng mênh mông trải dài bất tận, là nơi nghỉ ngơi, tham quan lý tưởng dành cho du khách.

Một vài bức ảnh khác về Bàu Sen – Mũi Né:

ảnh đẹp Bàu Sen, Bàu Trắng - Mũi Né

 

ảnh đẹp Bàu Sen, Bàu Trắng - Mũi Né

 

ảnh đẹp Bàu Sen, Bàu Trắng - Mũi Né
(ảnh: HiVietNam.net)
ảnh đẹp Bàu Sen, Bàu Trắng - Mũi Né

( khách sạn ngọc lan đà lạt )

Bình luận về bài viết này